Page not found

เรื่องเว็บและการยิงโฆษณาง่ายๆมาที่เรา จัดให้ไม่ต้องพิธีรีตอง

WordPress ดีไหม? เล่าจากประสบการณ์ทำเว็บไซต์ มากกว่า 300+ เว็บ

มีกลุ่มลูกค้าผมบางส่วน และมีคนค้นหาในกูเกิลเยอะพอสมควรว่า “WordPress ดีไหม?” ในบทความนี้ผมจะมาแชร์ให้ฟังว่า WordPress น่าใช้ไหม จากประสบการณ์ที่รับทำเว็บไซต์ด้วย WordPress มาหลายปี และจะมากางสถิติให้เห็นกันชัดๆ ว่า WordPress อยู่จุดไหนของตลาดเว็บไซต์ ปี 2021 : WordPress ครองส่วนแบ่งการใช้งานเป็น 41% ของเว็บไซต์ทั้งหมดนับเฉพาะ CMS ด้วยกัน WordPress ครองส่วนแบ่งการใช้งานมากกว่า 64%นับเฉพาะ CMS ด้วยกัน WordPress โตขึ้น 5% จากปี 2020อ้างอิงจากเว็บไซต์ W3Techs WordPress มีส่วนแบ่งการตลาดไปแล้ว 41% ของเว็บไซต์ทั้งหมดทั่วโลก ผมเชื่อว่าหลายคนยังสงสัยว่าทำไมคนใช้เยอะ ทั้งๆ ที่ช่วงเริ่มต้น มันเกิดมาแค่ระบบเขียนบล็อกธรรมดา ซึ่งไม่ใช่เรื่องบังเอิญ ทั้งๆ ที่ในตลาด CMS ด้วยกัน มีหลายยี่ห้อให้เลือกใช้ ปัจจัยหลักที่ทำให้ WordPress ได้รับความนิยมสูงมากๆ จากประสบการณ์ที่ผมใช้มาหลายปี กับหลายร้อยเว็บไซต์ที่ทำ ระบบหลังบ้านใช้งานง่าย ถ้าเทียบกับยี่ห้ออื่นมีความยืดหยุ่นสูง…
Read more

กุญแจสู่ความสำเร็จในการขายสินค้าออนไลน์

ทำเว็บไซต์ ขายของออนไลน์ กับบ้านเว็บไซต์ ฟรี ค่าบริการ จัดทำ Google Adword 1 เดือน มูลค่า 1,500 บาท รีบสมัครและรับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ได้ถึง 15 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น!

คำว่า เว็บไซต์ จริงๆ แล้วเขียนอย่างไรกันแน่

ถ้าลองสังเกตุจะพบว่า การเขียนคำศัพท์ ที่ต้องทับศัพท์ภาษาอังกฤษโดยเฉพาะคำไอที มีรูปแบบการเขียนที่แตกต่างกันมากมายหลายแบบและหลายๆคำที่เขียนมายังไม่ถูกต้องตามที่ราชบัณฑิตยสถานได้ให้ความหมายเอาไว้เช่น Website ก็คงจะพบทั้งที่เขียน เวปไซท์, เวบไซต์, เว็บไซต์ หรือ เว็ปไซต์ เป็นต้น และคำอื่นๆ อีกมากมายหากท่านไม่มั่นใจว่าต้องเขียนอย่างไร สำหรับคำว่าเว็บไซต์ ราชบัณฑิตยสถาน และเว็บไซต์ Thai Wikipediaน่าจะเป็นคำตอบที่ดี คำศัพท์ คำที่มักเขียนผิด  คำที่ถูกต้อง Web  เว็ป, เวบ,เวป  เว็บ Web (site )  ไซท์,ไซด์  ไซต์ Website  เว็ปไซด์, เวบไซด์,เวปไซท์  เว็บไซต์

ทำอย่างไรให้ร้านค้าออนไลน์ของเราดูน่าเชื่อถือ ลูกค้ากล้าสั่งสินค้า

สร้างร้านออนไลน์ของคุณให้น่าเชื่อถือ 1.ควรมีเว็บไซต์หลัก ไม่เป็น subdomain ของใคร เว็บไซต์หลักเช่น www.fmkmedical.com ชื่อผู้จดทะเบียนโดเมน ควรเป็นชื่อของเจ้าของเว็บ เพื่อให้ลูกค้าตรวจสอบได้ การมีเว็บไซต์หลักไว้ติดต่อกัน จะสร้างความน่าเชื่อถือ ไม่ปิดตัวไปง่ายๆแน่นอน 2.  หน้าเว็บควรมี ชื่อ  เบอร์โทรติดต่อ ID Line หรือ e-mail address แสดงไว้อย่างชัดเจน ข้อมูลเบอร์โทรติดต่อ ID Line หรือ e-mail address จะต้องมีอยู่จริง และสามารถติดต่อได้หากเกิดปัญหา พ่อค้าแม่ค้าที่ไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนตัวเหล่านี้จะสร้างความน่าสงสัยให้กับเหล่าลูกค้า เพราะไม่ทราบว่าหลังจากการโอนเงินไปแล้ว จะสามารถไปติดต่อกับใครที่ไหนได้อย่างไร 3. หน้าเว็บควรมี ช่องทางการชำระเงินที่ชัดเจน เช่น เลขที่บัญชี ชื่อบัญชี ธนาคาร หากแสดงเลขที่บัญชี ชื่อเจ้าของบัญชีไว้อย่างชัดเจนเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ลูกค้าจะเข้ามาดูเพื่อให้แน่ใจว่าร้านนี้มีตัวตนอยู่จริง ก่อนที่จะสั่งซื้อสินค้า 4. หน้าเว็บมีที่อยู่ ชัดเจน   ร้านที่มีที่อยู่ชัดเจน ย่อมได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากกว่า ให้ลูกค้าอุ่นใจขึ้นอีกขั้นว่าจะได้รับของแน่นอนไม่มีโกง หากท่านเปิดร้านค้าออนไลน์ แล้วแสดงข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน แบบนี้ แน่นอนว่า ลูกคาจะมั่นใจและกลับมาซื้อสินค้ากับท่านต่อไปเรื่อยๆแน่นอน ทั้งนี้ทางร้านค้าควรมีการจัดโปรโมชั่นหรือโปรโมทร้านค้า ให้ลูกค้ารู้จักด้วยนะคะ…
Read more

Hello world!

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start writing!

Hello world!

Welcome to WordPress. This is your first post. Edit or delete it, then start writing!

There’s a voice that keeps on calling me

Ulysses, Ulysses – Soaring through all the galaxies. In search of Earth, flying in to the night. Ulysses, Ulysses – Fighting evil and tyranny, with all his power, and with all of his might. Ulysses – no-one else can do the things you do. Ulysses – like a bolt of thunder from the blue. Ulysses…
Read more

80 days around the world

80 days around the world, we’ll find a pot of gold just sitting where the rainbow’s ending. Time – we’ll fight against the time, and we’ll fly on the white wings of the wind. 80 days around the world, no we won’t say a word before the ship is really back. Round, round, all around…
Read more